5 ข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

5 ข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ NOVA ONLINE

ในการตัดสินใจซื้อหรือลงทุนอะไรสักอย่าง ทุกคนมักจะต้องพิจารณาถึงข้อดีและข้อเสียของแต่ละตัวเลือก เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ บทความนี้จะช่วยท่านแนะนำถึงข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับสถาบัน NOVA ONLINE เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับผู้เรียนทุก ๆ ท่าน ที่สนใจในคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กันค่ะ

มาดู 5 ข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับเรากัน!

ข้อที่ 1: เรียนตัวต่อตัว สอนสดจากอาจารย์โดยตรง

คุยสด สอนสด

ที่ NOVA ONLINE การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบสอนสดจะทำให้อาจารย์และผู้เรียนสามารถตอบโต้กันได้ทันที อีกทั้งยังเป็นการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว ซึ่งช่วยเน้นและพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษของผู้เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากอาจารย์สามารถโฟกัสได้กับผู้เรียนเพียงท่านเดียว สามารถสรุปภาพรวมของผู้เรียนท่านนั้นได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้สามารถชี้แนะ แก้ไข และให้คำแนะนำได้อย่างถูกต้องเหมาะสมต่อผู้เรียนท่านนั้นได้

หรือหากคุณสนใจ ขอแนะนำคอร์สเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน! ศึกษารายละเอียดและทดลองฟรีก่อนได้ กดที่เมนูด้านล่างได้เลย!

ข้อที่ 2: มีความยืดหยุ่นในการเรียน

เรียนที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้

สถาบัน NOVA ONLINE ได้เปิดตารางเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยมีอาจารย์รองรับมากกว่า 50 ท่าน ช่วยให้ผู้เรียนเลือกจัดสรรวันและเวลาเรียนได้ตามความสะดวก และเหมาะสมกับตารางเวลาของผู้เรียนแต่ละท่าน รองรับผู้เรียนที่มีเวลาว่างน้อย หรือผู้เรียนที่มีตารางเวลาในชีวิตประจำวันไม่แน่นอน รวมทั้งผู้เรียนยังสามารถเลือกจองเวลาเรียนกับอาจารย์ที่ชอบในแต่ละคาบเรียนได้อีกด้วย

ข้อที่ 3: เลือกซื้อได้เป็นรายครั้ง

เรียนออนไลน์จากที่ไหนก็ได้

เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านมักจะคุ้นเคยกับการซื้อคอร์สเรียนที่บังคับจบในระดับระดับหนึ่ง หรือ 1 คอร์ส = 1 เลเวล แตกต่างจาก NOVA ONLINE ซึ่งเปิดให้บริการการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ในรูปแบบรายครั้ง หรือที่เรียกว่า “Tickets Plan” ให้ผู้เรียนเลือกได้ว่า อยากจะซื้อจำนวนคาบเรียนมากน้อยแค่ไหน ในระยะเวลาเท่าไร ตามงบประมาณหรือความสะดวกของผู้เรียนแต่ละท่าน ไม่จำเป็นว่าจะต้องจบ 1 เลเวล แต่ให้ผู้เรียนเข้าเรียนได้อย่างไม่กดดันตัวเองจนเกินไป

ข้อที่ 4: สะดวกสบาย

เรียนได้แบบสะดวกสบาย

การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ทำให้ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนจากบ้าน หรือสถานที่ใดก็ได้ที่สะดวกสบายกับผู้เรียนเอง เพียงแค่มีสัญญาณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต อีกทั้ง NOVA ONLINE เลือกใช้โปรแกรม ZOOM เป็นห้องเรียนเชื่อมต่อระหว่างอาจารย์และผู้เรียน ซึ่งโปรแกรมนี้ใช้งานได้ง่าย และเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง รวมทั้งเป็นที่นิยมใช้ในสถานที่เรียนหรือสถานที่ทำงานอีกด้วย

ข้อที่ 5: ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

การเรียนออนไลน์ช่วยลดการเสียเวลาในการเดินทางไป-กลับสถาบันการศึกษา และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งอย่างที่เราทราบกันว่า สภาพการจราจรในกรุงเทพฯ และปริมณฑลค่อนข้างหนาแน่น หรือหากเดินทางด้วยรถสาธารณะก็มีค่าใช้จ่ายสูง นอกจากนั้น ผู้เรียนที่พักอาศัยอยู่ต่างจังหวัดก็สามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไหนเลย

นี่แหละข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ NOVA ONLINE

เมื่อมาถึงจุดนี้แล้ว อาจชั่งน้ำหนักให้กับใครหลาย ๆ ท่านได้ แต่หากผู้เรียนท่านใดยังอยากได้ตัวช่วยประกอบการพิจารณาเพิ่มเติม ทีมงานแนะนำให้ทดลองเรียนฟรีกับสถาบันก่อนได้นะคะ NOVA ONLINE เปิดให้บริการทั้งคอร์สเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน คอร์สเรียนภาษาอังกฤษแบบรวบรัด คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับการทำงาน และคอร์สเรียนภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ค่ะ

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม