วิธีการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ง่ายนิดเดียว!

วิธีชำระค่าเรียนผ่านบัตรเครดิต

ในยุคสมัยที่ก้าวไกลทางเทคโนโลยีมากขึ้น ทำให้ผู้คนได้รับความสะดวกสบายไม่ว่าจะดำเนินการอะไรก็ตาม รวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอย สังเกตได้ว่า แค่มี Smartphone เครื่องเดียว หรือบัตรสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่เรียกว่า “บัตรเครดิต” ก็สามารถใช้จ่ายทุกอย่างได้อย่างอิสระ ไม่ต้องพกเงินสดให้ยุ่งยากอีกต่อไป

“บัตรเครดิต” ผู้ช่วยในการใช้จ่ายให้กับใครหลาย ๆ ท่าน นอกจากจะตอบโจทย์ทางด้านความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะซื้อของออนไลน์ รับประทานอาหาร เติมน้ำมันแล้ว ยังสามารถสะสมแต้ม นำไปแลกเป็นส่วนลดหรือสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้อีกมากมาย

ผู้เรียนท่านใดที่มีข้อสงสัยว่า ถ้าอยากเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ จะซื้ออย่างไร? หากต้องการชำระผ่านบัตรเครดิตล่ะ ต้องไปรูดบัตรที่สถาบันเลยไหม? ไม่ว่าคุณจะเลือกคอร์สภาษาอังกฤษ คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก หรือแม้แต่คอร์สเรียนภาษาญี่ปุ่น ในบทความนี้ จะมาให้คำตอบนะคะ

อยากชำระค่าเรียนภาษาด้วยบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไร

ชำระเต็มจำนวนหรือแบ่งจ่าย

ผู้เรียนที่ต้องการชำระค่าเรียนภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาญี่ปุ่น และต้องการชำระด้วยบัตรเครดิตเพื่อเก็บสะสมแต้มหรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ สามารถติดต่อทีมงานเพื่อขอซื้อคอร์สและชำระผ่านบัตรเครดิตได้เลยค่ะ

นอกจากนี้ ท่านยังสามารถกดซื้อคอร์สเรียนจากภายใน หน้าสมาชิก และเลือกวิธีชำระเงินเป็นบัตรเครดิตได้ด้วย โดยทีมงานจะดำเนินการส่งลิงก์ชำระเงินพร้อมรายละเอียดให้ท่านหลังจากกดซื้อคอร์สเรียนในระบบภายใน 24 ชั่วโมงค่ะ

ชำระผ่านบัตรเครดิต รูดเต็มเท่านั้นหรือไม่?

ซื้อคอร์สแบบผ่อนชำระ

การซื้อคอร์สเรียนกับ NOVA ONLINE ผู้เรียนที่เลือกชำระผ่านบัตรเครดิตสามารถเลือกชำระเต็มจำนวน หรือ แบ่งชำระ หรือ ผ่อนจ่าย (มีดอกเบี้ย) ได้ตามกความต้องการค่ะ

1.จ่ายเต็มจำนวน

ไม่ว่าคุณจะใช้บัตรเครดิตประเภท VISA หรือ Mastercard หรือ JCB ก็สามารถชำระด้วยบัตรเครดิตได้ทุกคอร์สเรียนแบบเต็มจำนวน เพียงแค่คุณเลือกคอร์สเรียนที่ต้องการ และแจ้งให้ทีมงานทราบ คุณจะได้รับลิงก์สำหรับการชำระ จากนั้น ให้คลิกไปที่ลิงก์ดังกล่าว กรอกข้อมูลที่จำเป็นรวมทั้งข้อมูลบัตร เช่นเดียวกับการช้อปปิ้งออนไลน์ในเว็บไซต์อื่น ๆ เมื่อทำตามขั้นตอนและชำระเรียบร้อยแล้ว ก็รอเรียนได้เลย!

2. แบ่งจ่ายรายเดือน

NOVA ONLINE ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย สำหรับผู้เรียนที่เลือกคอร์สเรียนแบบ 3 เดือนขึ้นไป สามารถแบ่งจ่ายได้โดยไม่มีดอกเบี้ยใด ๆ ทั้งสิ้น โดยดำเนินการชำระผ่านบัตรเครดิต

  • แบ่งจ่ายค่าคอร์สเรียนตามจำนวนเดือนที่เรียนได้
  • ลดภาระในการชำระค่าคอร์สเรียนทีเดียวทั้งก้อน
  • ไม่มีดอกเบี้ย
  • ไม่ต้องกังวลว่าจะลืมยกเลิก! เพราะไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายหลังจากจบสัญญา

3. ผ่อนชำระ

สามารถเลือกผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้สูงสุด 10 เดือน โดยจะมีดอกเบี้ยในการผ่อน ขึ้นอยู่กับอัตราดอกเบี้ยของธนาคารเจ้าของบัตรที่ท่านเลือกชำระ และผู้เรียนจะต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบดอกเบี้ยเอง

หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการชำระเงิน

เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว หากผู้เรียนท่านใดยังลังเลว่าจะเลือกวิธีชำระคอร์สเรียนแบบไหนดี ไม่เป็นไรเลยค่ะ สามารถติดต่อสอบถามทีมงานเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครที่กำลังมองหาหรือสนใจอยากเรียนภาษาอังกฤษหรือคอร์สเรียนภาษาอื่นๆ ลองเข้ามาเรียนกับ NOVA ONLINE ได้นะคะ รับรองว่าเรามีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว ที่เหมาะสมกับคุณแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น “คอร์สเรียนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน” ที่ช่วยให้คุณสนทนาภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วมากขึ้นอย่าง General English Course “คอร์สเรียนภาษาอังกฤษแบบรวบรัด” CALLAN Course หรือ “คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก” และ “คอร์สเรียนภาษาอังกฤษธุรกิจสำหรับวัยทำงาน” รวมทั้ง “คอร์สเรียนภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ตัวต่อตัว” ให้เลือกเรียนอีกด้วย! อย่ามัวรอช้า! สมัครสมาชิกฟรีเพื่อทดลองเรียน และเลือกคอร์สเรียนภาษาออนไลน์ตัวต่อตัวที่ใช่สำหรับคุณกันเถอะ!

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์