อยากซื้อคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เริ่มอย่างไร?

ซื้อคอร์สออนไลน์

ในปัจจุบันการซื้อของออนไลน์ ซื้อบริการออนไลน์ หรือแม้แต่การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากความสะดวกแล้ว ยังสามารถหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัส หรือแม้แต่มลภาวะทางอากาศ อย่างไรก็ตามการตัดสินใจซื้อของบางอย่าง จำเป็นต้องมีกระบวนการในการตัดสินใจอย่างแน่นอน

วันนี้เราจึงมาแนะนำวิธีการซื้อคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์เบื้องต้น เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้เรียนทุกท่านที่ให้ความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กันค่ะ

วิธีซื้อคอร์สเรียนภาษาออนไลน์

1.สมัครสมาชิก

สมัครสมาชิก

ที่ NOVA ONLINE การสมัครสมาชิกจะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนั้นแล้ว คุณผู้เรียนยังสามารถขอคำแนะนำจากทีมงานที่คอยให้คำปรึกษา และคำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษ รวมไปถึงการเรียนภาษาญี่ปุ่น ไม่ว่าคุณผู้เรียนจะมีข้อสงสัยอะไร สามารถสอบถามทีมงานได้ผ่านช่องทางอย่าง Facebook และ Line ของทางสถาบัน รวมทั้งสามารถตรวจสอบหรือขอรับโปรโมชั่น รวมทั้งข่าวสารต่าง ๆ เพื่อประโยชน์ในการประกอบการตัดสินใจของผู้เรียนเอง

2.ทดลองเรียน

ทดลองเรียนภาษา

ที่ NOVA ONLINE เปิดให้ผู้เรียนได้เข้ารับบริการทดลองเรียนฟรี โดยสามารถเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือคอร์สเรียนภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ที่สนใจ การทดลองเรียนจะทำให้ได้ลองพูดคุยกับอาจารย์ชาวต่างชาติแบบตัวต่อตัวตลอดทั้งคาบ จำลองบรรยากาศเสมือนเรียนจริง 25 นาที นอกจากนั้น ในคาบทดลองเรียนนี้เอง อาจารย์จะช่วยประเมินระดับภาษาของผู้เรียนได้อย่างคร่าว ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการเรียนภาษาต่อไปให้ผู้เรียน

3.ตัดสินใจ/เปรียบเทียบความคุ้มค่า

เปรียบเทียบราคา

ความคุ้มค่า หรือคำว่าราคาถูก/แพงของแต่ละท่านนั้นไม่เท่ากัน ที่ NOVA ONLINE ไม่ว่าในท้ายที่สุดแล้วท่านอาจไม่ได้เลือกซื้อคอร์สเรียนของสถาบันเราจนจบ แต่เราเปิดโอกาสให้ผู้เรียน เลือกซื้อคอร์สเรียนได้ตามงบประมาณที่กำหนดไว้ โดยแบ่งตามจำนวนคาบเรียน ตั้งแต่ 4 คาบเรียน สำหรับระยะเวลา 1 เดือน หรือระยะคอร์สนานที่สุด 6 เดือน ผู้เรียนสามารถเลือกซื้อตามงบประมาณในใจ และแบ่งชำระได้ตามความต้องการ สามารถคำนวณค่าเรียนเฉลี่ยต่อคาบแล้วประเมินว่าแพ็กเกจไหนเหมาะสมกับตนเองที่สุด เมื่อใช้ครั้งเรียนครบแล้ว ก็สามารถลงคอร์สเรียนเพิ่ม และเรียนไปตามระดับของผู้เรียนเองไปเรื่อย ๆ จนถึงจุดที่พอใจได้เลยค่ะ

4.ซื้อคอร์ส

ตัดสินใจซื้อคอร์ส

ที่ NOVA ONLINE อำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้เรียนอย่างเต็มที่ โดยมีบริการการชำระเงินผ่านการโอนเงินธนาคาร (Mobile Banking) หรือชำระผ่านบัตรเครดิตระบบออนไลน์ ไม่ต้องเดินทางมารูดบัตรที่หน้าร้าน รวมทั้ง การผ่อนชำระ และแบ่งชำระ หากใช้บัตรที่ร่วมรายการ ได้แก่ SCB, KTC, K-Bank และกรุงเทพ สามารถเลือกผ่อนได้ตั้งแต่ 3 – 10 เดือน และสามารถแบ่งชำระเป็นรายเดือน ตามราคาคอร์สเรียนที่ท่านเลือกได้เลยค่ะ

หากคุณมีข้อสงสัย?

contact us

ทั้งนี้หากคุณยังไม่ได้เริ่มในขั้นตอนใด ก็ไม่เป็นไรนะคะ! ไม่ว่าคุณจะสนใจเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก หรือภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ สามารถสอบถามได้เสมอ ทีมงานยินดีให้คำปรึกษาทุกคำถามค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์