เคล็ดลับท่องศัพท์ภาษาอังกฤษคู่กับการเรียนภาษาออนไลน์

เคล็ดลับท่องศัพท์ภาษาอังกฤษคู่เรียนออนไลน

วันนี้ NOVA ONLINE มีเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณจำศัพท์ภาษาอังกฤษได้เยอะ ๆ มาฝากค่ะ เมื่อจำศัพท์ได้แล้ว ก็จะยิ่งส่งผลให้การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มาพยายามพัฒนาภาษาอังกฤษไปด้วยกันนะ!

เคล็ดลับฝึกท่องจำศัพท์ภาษาอังกฤษ

ฝึกจำศัพท์ภาษาอังกฤษ

1. อ่านหนังสือ

การอ่านหนังสือเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษ เพราะจะช่วยให้คุณเรียนรู้คำศัพท์ในบริบทและการใช้งานจริง และคุณสามารถเลือกหนังสือที่เหมาะสมกับระดับของคุณและความสนใจของคุณได้ด้วย

2. เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆ ทุกวัน

มองหาคำศัพท์ใหม่ในชีวิตประจำวัน หรือใช้แอปพลิเคชันเกมฝึกภาษาต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษใหม่ ๆ เพื่อให้คุณเรียนรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษได้อย่างสนุกสนาน

3. ฝึกพูดภาษาอังกฤษ

การพูดเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เพราะจะช่วยให้คุณเข้าใจวิธีการใช้งานคำศัพท์ในบริบทต่าง ๆ โดยคุณสามารถฝึกพูดภาษาอังกฤษได้โดยการฟังบทสนทนาตาม Youtube หรือมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ โดยเฉพาะคอร์สเรียนแบบตัวต่อตัว ซึ่งจะส่งเสริมให้คุณได้มีโอกาส “พูดภาษาอังกฤษ” กับคู่สนทนาจริง

4. ฝึกการอ่านและฟังภาษาอังกฤษ

การอ่านหนังสือและฟังเพลงภาษาอังกฤษจะช่วยเพิ่มคำศัพท์ภาษาอังกฤษของคุณอย่างมาก คุณสามารถฝึกการอ่านและฟังภาษาอังกฤษได้โดยการอ่านหนังสือหรือบทความในเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของคุณ อาจเริ่มจากหนังสือภาษาอังกฤษเบื้องต้นแล้วจึงขยับไปเป็นบทความที่ยากขึ้นเมื่อเริ่มจำศัพท์ภาษาอังกฤษง่าย ๆ ได้บ้างแล้ว และฟังเพลงภาษาอังกฤษบ่อย ๆ เพื่อฝึกความเคยชินกับภาษา

5. ฝึกแต่งประโยคโดยใช้คำศัพท์ใหม่

หลังจากได้เรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษใหม่ ๆ คุณควรลองใช้คำศัพท์เหล่านี้ในประโยคที่คุณสร้างขึ้นเอง โดยคุณสามารถใช้เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น Grammarly เพื่อตรวจสอบว่าการใช้คำศัพท์และประโยคของคุณถูกต้องหรือไม่ได้ด้วย

6. ฝึกเขียนบทความเป็นภาษาอังกฤษ

การเขียนบทความเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มคำศัพท์ภาษาอังกฤษของคุณ โดยเมื่อเขียนบทความ คุณต้องใช้คำศัพท์ภาษาอังกฤษต่าง ๆ โดยคุณสามารถเริ่มต้นเขียนบทความที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของคุณ หรือจากคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่คุณรู้จักก่อนได้ เช่น การท่องเที่ยว อาหาร หรือเรื่องอื่น ๆ

ฝึกเขียนอ่านภาษาอังกฤษ

7.ฝึกเล่าเรื่อง

การเล่าเรื่องเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ซึ่งจะมีความยากกว่าการพูดสนทนา หรือเขียนบทความเฉย ๆ แต่คุณจะได้ฝึกทักษะทั้งด้านคำศัพท์ และการเรียบเรียงไวยากรณ์ภาษาอังกฤษด้วย

รู้เคล็ดลับแล้ว ต้องขยันด้วย!

อย่างไรก็ตาม การฝึกฝนภาษาอังกฤษนั้นจำเป็นจะต้องอาศัยความสม่ำเสมอและต่อเนื่อง นอกจากการฝึกฝนด้วยตนเองแล้ว หากคุณต้องการผู้ช่วย ผู้รับฟัง มองหาคู่สนทนาที่จะช่วยดูแลภาษาอังกฤษของคุณให้ดีขึ้น เราขอเชิญชวนทุกท่านมาเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวกับ NOVA ONLINE  สถาบันการศึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่สนุกสนานและเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับนักเรียนทุกคน ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะการพูดและการฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพ!

สมัครเรียนกับ NOVA ONLINE วันนี้ และก้าวสู่โลกแห่งความรู้และความสำเร็จไปพร้อมกันกับเรานะคะ!

ฝึกเล่าเรื่องเป็นภาษาอังกฤษ

ทำอย่างไรให้เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ?

การเรียนภาษาอังกฤษต้องอาศัยความตั้งใจจริงและต้องมีความสม่ำเสมอในการฝึกฝนเพื่อพัฒนาทักษะของเราให้ดี การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกมาเรียนห้องเรียน หรือไม่มีเวลาว่างเพียงพอจะเดินทางไปเรียนที่สถาบันต่าง ๆ ได้

NOVA ONLINE เป็นตัวเลือกที่ดีในการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เนื่องจากเราเป็นสถาบันการศึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ให้กับชาวต่างชาติที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่

ผู้เรียนสามารถเลือกหลักสูตรที่เหมาะสมกับเป้าหมายของตนเองและระดับภาษาของตนเองได้ และเพราะเป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว จึงไม่ต้องรีบเร่งเพื่อให้ตามทันผู้เรียนคนอื่นเหมือนกับการเรียนในห้องเรียนหรือเรียนเป็นกลุ่มใหญ่

เรามีอาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์และคุณภาพ และมีระบบการประเมินผลการเรียนรู้ออนไลน์ที่ช่วยให้นักเรียนสามารถติดตามความก้าวหน้าของตนเองได้

หรือแม้แต่ผู้เรียนที่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองจะเหมาะกับการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์หรือไม่ ก็สามารถสมัครเข้ามาเพื่อทดลองเรียนออนไลน์ดูก่อนได้ เพื่อให้ผู้เรียนได้ลงเรียนในคอร์สเรียนที่เหมาะสมที่สุดตรงกับความต้องการที่สุดค่ะ

อย่างไรก็ตาม อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่าการเรียนภาษาอังกฤษให้ได้ดีนั้นต้องอาศัยความตั้งใจจริงและต้องมีความสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหาซื้อหรือให้ใครทำแทนได้ ดังนั้น นอกจากจะเลือกสถาบัน เลือกครูที่เหมาะสมตามความต้องการแล้ว ผู้เรียนเองก็จำเป็นจะต้องตั้งใจ ไม่ขี้เกียจเข้าเรียน และพยายามเข้าเรียนหรือฝึกฝนภาษาอังกฤษด้วยตนเองให้ได้อย่างต่อเนื่องด้วย

เริ่มจากการเรียนอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง และเรียนต่อเนื่องนาน 3-6 เดือน

คุณจะเห็นผลได้ชัดเลยว่าภาษาอังกฤษของคุณพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิมแน่นอน

รู้แล้วอย่ารอช้า เรียนภาษาต้องเริ่มจากลงมือทำด้วยตนเองนะคะ

สมัครเรียนกับ NOVA ONLINE เลยตอนนี้ เราจะช่วยเป็นแรงผลักดันให้คุณเก่งภาษาอังกฤษมากกว่าเก่าเองค่ะ!!

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม