ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว

ทำไมต้องเรียนตัวต่อตัว

อย่างที่ทราบกันดีว่า คนไทยส่วนใหญ่แม้จะได้เรียนภาษาอังกฤษมาเป็นเวลานานหลายปี ทั้งจากการศึกษาภาคบังคับไปจนถึงระดับชั้นอุดมศึกษา หรือแม้แต่การเรียนภาษาอังกฤษเสริมที่สถาบันกวดวิชาทั่วไป เมื่อจะนำความรู้เหล่านั้นมาประยุกต์ใช้สื่อสารในชีวิตประจำวัน ก็ไม่ได้ประสิทธิภาพดีเท่าที่ควร

สาเหตุที่คนส่วนใหญ่เรียนภาษาอังกฤษไม่ยืด?

เรียนภาษาแต่เรียนได้ไม่นาน

เนื่องด้วยระบบการศึกษาที่มักจะเน้นการท่อง-จำเพื่อนำไปสอบ กลับกลายเป็นว่าทำให้การเรียนภาษาอังกฤษมีแค่ถูกหรือผิด และข้อจำกัดในการจำของแต่ละคนไม่เท่ากัน จึงส่งผลให้นักเรียนบางคนเกิดความเบื่อหน่ายหรือกดดันในการเรียนภาษาอังกฤษ และปัญหาจากนักเรียนที่มีจำนวนมากต่อห้อง ทำให้นักเรียนบางคนไม่สามารถจะมีปฏิสัมพันธ์กับอาจารย์ผู้สอนได้เท่าที่ควร และอาจารย์ผู้สอนเองก็ไม่สามารถดูแลนักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย

ข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว

1.เรียนภาษาตัวต่อตัว เห็นผลได้ชัดเจนที่สุด

เรียนตัวต่อตัว อาจารย์แนะนำตรงจุด

การเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว ไม่ว่าจะเรียนที่โรงเรียน/สถาบัน หรือแม้แต่การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ จะทำให้ผู้เรียนมีการพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว และเห็นผลชัดเจนที่สุด เนื่องจากอาจารย์ผู้สอนและผู้เรียนจะมีปฏิสัมพันธ์กัน สามารถสื่อสารถึงกันได้อย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาเรียน ตัวบทเรียนจะสามารถเน้นไปที่ความต้องการของผู้เรียนเป็นหลัก เหมาะสมกับระดับทักษะของผู้เรียนได้ ทำให้ผู้เรียนไม่รู้สึกว่าเนื้อหาง่ายหรือยากไป และการนำเรื่องที่ผู้เรียนสนใจมาประยุกต์และนำไปเป็นตัวอย่างในบทเรียนต่าง ๆ ก็จะทำให้บรรยากาศในการเรียนการสอนสนุกสนานและไม่น่าเบื่อ รวมทั้งเมื่อผู้เรียนคุ้นเคยกับอาจารย์แล้ว จะทำให้ผู้เรียนอยากเข้าเรียนบ่อย ๆ เกิดเป็นความสม่ำเสมอ และมีวินัยในการเรียนภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น

2.มีอาจารย์ให้คำแนะนำแบบเฉพาะเจาะจง

เรียนตัวต่อตัวสะดวกกว่า

นอกจากนั้นแล้ว อาจารย์จะสามารถสังเกตทักษะโดยรวม จุดแข็ง และจุดอ่อนของผู้เรียนได้อย่างชัดเจน ทำให้อาจารย์สามารถสอน ชี้แนะ แก้ไข และให้คำแนะนำได้อย่างถูกต้องเหมาะสมต่อผู้เรียนแต่ละท่านได้ เกิดการพัฒนาภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด และสิ่งที่สำคัญอีกอย่าง คือ การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลาเรียนได้ตามความสะดวก ยืดหยุ่น ตอบโจทย์สำหรับผู้มีเวลาที่จำกัดหรือไม่แน่นอนอีกด้วย

3.เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว ราคาคุ้มค่า สบายกระเป๋า

เรียนตัวต่อตัวราคาสบายกระเป๋า

มาถึงตรงนี้แล้ว บางท่านอาจจะเกิดความกังวลในด้านค่าใช้จ่าย แต่ไม่ต้องกังวลอีกแล้วค่ะ! สถาบันสอนภาษา NOVA ONLINE สามารถช่วยส่งเสริมให้คุณเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ได้ในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานเริ่มต้นที่ 2,200 บาท/เดือน และ คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก เริ่มต้นที่ 1,400 บาท/เดือน เท่านั้นค่ะ

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม