คอร์สเรียนภาษาอังกฤษทำไมจึงดูราคาแพง?

ราคาคอร์สเรียนภาษา

เวลาที่จะเลือกเรียนภาษาต่างประเทศ ท่านทั้งหลายมักจะเลือกจากปัจจัยใดกันก่อนคะ?

แต่หนึ่งในปัจจัยหลักที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยนั้น น่าจะต้องมีเรื่องของ “ราคา” มาเป็นปัจจัยลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน และหลายท่านที่มองเรื่องราคาเป็นหลัก ก็อาจจะมักมีคำถามเกิดขึ้นว่า ทำไมคอร์สเรียนภาษาอังกฤษราคาถึงแพงจัง?

คอร์สเรียนภาษากับราคาที่เราเห็น

ลงทุนเพื่อความรู้

ความจริงแล้วเรื่องของราคา สิ่งที่สำคัญอยู่ที่มุมมอง หากคุณมองว่าค่าเรียนที่คุณจ่ายไปนั้นเป็นการลงทุนเพื่อเก็บเกี่ยวต้นทุนทางความรู้ ซึ่งความรู้จะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต และคุณจะสามารถหาประโยชน์จากความรู้ของคุณได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะไม่รู้สึกเสียดายเงินที่จ่ายไปเลย เมื่อคุณคิดเปรียบเทียบกับผลตอบแทนหรือสิ่งที่คุณจะได้รับในอนาคตจากการที่คุณมีความสามารถทางด้านภาษาแล้ว อาจจะมีมูลค่ากลับมาหาคุณมากกว่าค่าเรียนที่คุณเสียไปหลายเท่าตัว

ถ้าเรียนออนไลน์ ตัวต่อตัวย่อมดีกว่า

เรียนภาษาตัวต่อตัวดีที่สุด

อีกทั้งเมื่อเป็นเรียนภาษาแบบออนไลน์ เรียนแบบตัวต่อตัว ไม่ว่าจะเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เรียนภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ หรือจะเป็นการเรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่พื้นฐาน การเริ่มต้นเรียนเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะยิ่งเริ่มต้นไว ยิ่งง่ายกว่าและไปได้ไกลมากขึ้น

การเรียนภาษาแบบตัวต่อตัว ยิ่งมีข้อดีมากและคุ้มค่ามาก เพราะนอกจากจะทำให้ผู้เรียนสามารถโฟกัสจุดเด่น จุดด้อยทางภาษาของตนเองได้ตรงจุดแบบไม่เสียเวลา โดยมีอาจารย์ผู้สอนคอยดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว ผู้เรียนยังสามารถพัฒนาทักษะทางภาษาได้ดีขึ้นและเก่งขึ้นได้ไวกว่าเมื่อไม่ต้องมัวรอใครหรือคอยตามใคร เพียงเพราะเหตุที่ว่าระดับพื้นฐานไม่เท่ากัน

เรียนตัวต่อตัว ไม่ต้องเขินใคร

เรียนออนไลน์ไม่ต้องเขินใคร

นอกจากนั้น การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เรียนภาษาญี่ปุ่นออนไลน์แบบตัวต่อตัว ยังช่วยให้ผู้เรียนสามารถฝึกฝนทักษะ รวมถึงลอกเลียนแบบการออกเสียงต่าง ๆ อย่างถูกต้องได้ โดยไม่ต้องรู้สึกกังวลหรือเขินอายใครใด ๆ และด้วยความใส่ใจของบรรดาอาจารย์ที่มีต่อผู้เรียน จะยิ่งทำให้ผู้เรียนรู้สึกผ่อนคลายและสนุกไปกับการเรียนภาษาได้อย่างไม่ยากเลย

สรุปแล้วคอร์สเรียนภาษาราคาแพงจริงหรือ?

เรียนออนไลน์ คุ้มค่า

ดังนั้นเมื่อลองปรับมุมมองแล้ว จะเห็นได้ว่าการเรียนภาษาอังกฤษบางทีอาจจะไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิด ยิ่งในปัจจุบันมีการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่สามารถเรียนได้แบบตัวต่อตัว ค่าใช้จ่ายแฝงอื่นๆ ก็ลดลงไป สะดวก และหากคุณกำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือเรียนภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ NOVA ONLINE ให้บริการคอร์สเรียนที่หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถเรียนได้ตลอด 24 ชม. และที่สำคัญราคาคุ้มค่ากับความรู้ที่ได้รับอย่างแน่นอน

สนใจทดลองเรียนภาษาออนไลน์ ยังไม่ต้องจ่าย ลองเรียนฟรีก่อนได้!

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม