ข้อดีของคอร์สเรียนภาษาอังกฤษรายครั้ง

คอร์สภาษาอังกฤษรายครั้ง

ในปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเรียนภาษาอังกฤษจากโรงเรียนเพียงอย่างเดียวไม่สามารถตอบโจทย์ทั้งกับผู้เรียนและผู้ปกครองได้แล้ว การเรียนพิเศษ หรือการเรียนรู้นอกห้องเรียนกลายเป็นสิ่งจำเป็นอีกประการที่ผู้ปกครองหลายๆ เริ่มมองหา

อย่างไรก็ตามการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว หลายครั้งที่สถาบันสอนภาษามักจะเสนอการเรียนในรูปแบบคอร์สเรียนรวมที่บางทีอาจไม่ตอบโจทย์ผู้เรียนในบางครั้ง ดังนั้นในครั้งนี้เราจะมานำเสนอข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวแบบรายครั้งที่ตอบโจทย์กว่า

3 ข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวแบบรายครั้ง

การเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อ แบ่งการเรียนเป็นรายครั้งนั้นมีข้อดีมากมาย เพราะทั้งสะดวกและยืดหยุ่น ลองมาดูข้อดี 3 อันดับต้น ๆ ที่ทำให้คอร์สเรียนรายครั้งเป็นที่นิยมและน่าลงเรียนกัน!

1. สามารถเลือกวันเวลาที่สะดวกในการเรียนได้

เลือกวันเวลาเรียนที่สะดวก

บางครั้งการเรียนภาษาอังกฤษของคอร์สเรียนหลายสถาบันนั้น เราไม่สามารถเลือกวันเองได้ว่าเราสะดวกในการเรียนวันไหนบ้าง ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องทำให้เวลาที่ต้องเข้าเรียนว่างให้ได้ ซึ่งก็ทำให้ผู้เรียนหลายๆ ไม่สะดวก และบางครั้งก็ต้องเสียคาบเรียนดังกล่าวไปอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่การเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวแบบรายครั้งทำให้เราเลือกวัน และเวลาที่เราสะดวกในการเรียนได้ ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าวันที่เข้าเรียนหากไม่ว่างจะต้องทำยังไง เพราะสามารถยกเลิกก่อนเวลาเข้าเรียนได้ 2 ชม. สะดวกสบาย และตอบโจทย์ผู้เรียนหลายคนกว่าแน่นอน

2. สามารถเรียนได้อย่างต่อเนื่อง หรือจัดการเวลาเรียนเองได้ว่าอยากเรียนมากน้อยแค่ไหน

เรียนได้อย่างต่อเนื่อง

การเรียนภาษาอังกฤษไม่ว่าจะเป็นการเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน หรือการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อสนทนา สิ่งที่สำคัญในการเรียนให้ประสบความสำเร็จคือการเรียนที่ต่อเนื่อง แต่การเรียนของบางสถาบัน หากเราไม่สามารถเข้าเรียนตามวันที่เขากำหนดได้ ความต่อเนื่องนั้นก็จะหายไปและทำให้เราเรียนภาษาอังกฤษเห็นผลได้ยากขึ้น ดังนั้นแล้วการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวแบบรายครั้งนั้น เราสามารถจัดเวลาในการเรียนเองได้เพื่อความต่อเนื่องของเราเพราะเราเลือกเวลาเรียนเองได้!

3. ไม่กดดันตัวเองจนเกินไป และได้ใช้เวลากับภาษาอังกฤษอย่างเต็มอิ่ม

ไม่กดดันในการเรียน

การเรียนภาษาอังกฤษของบางสถาบัน นอกจากจะเลือกวันเวลาในการเรียนเองไม่ได้แล้ว บางครั้งอาจต้องเรียนร่วมกับคนอื่น ดังนั้นแล้วบางครั้งเราอาจกดดันตัวเอง ทั้งจากการเรียนตามเพื่อนไม่ทัน หรือการที่เราไม่สามารถเลือกวัน เวลา ในการเรียนได้ทำให้ต้องลาหยุดและเสียคาบเรียนนั้นไปอีก ขาดความต่อเนื่องอีก ดังนั้นการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวแบบรายครั้งทำให้คุณกดดันตัวเองน้อยลง สามารถเลือกเรียนในตอนที่สะดวก สามารถใช้เวลากับการเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างเต็มที่ และเรียนได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวยังทำให้การพัฒนาภาษาอังกฤษดีขึ้นด้วย

หากคุณกำลังมองหาสถาบันสอนภาษาที่ตอบโจทย์ในการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวแบบรายครั้ง NOVA ONLINE ได้เปิดให้บริการการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ในรูปแบบรายครั้ง หรือที่เรียกว่า “Tickets Plan” ที่ให้คุณเลือกได้ว่าอยากเรียนตอนไหน เมื่อไหร หรือกี่ครั้ง อีกทั้งการเรียนที่ NOVA ONLINE ยังเป็นการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวกับผู้สอนชาวต่างชาติที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นการเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน การสอนภาษาอังกฤษเด็ก หรือแม้กระทั่งการเรียนภาษาอื่นอย่าง การเรียนภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ก็มีให้บริการ ดังนั้นแล้วหากคุณสนใจ ก็สามารถทดลองเรียนฟรีกับทางเราก่อนได้เลย!

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม