เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว เหมาะกับใคร?

อาจารย์แนะนำรายบุคคล

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวนั้น มีส่วนช่วยในการพัฒนาทักษะของผู้เรียนทุกคนได้เป็นอย่างมาก เนื่องด้วยอาจารย์ผู้สอนสามารถเข้าถึงผู้เรียนแต่ละท่านได้ตรงจุด ทำให้อาจารย์สามารถแก้ไข และให้คำแนะนำต่อผู้เรียนได้โดยตรง ทำให้เกิดการพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว และเห็นผลชัดเจน แต่การเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวนั้นเหมาะกับใครบ้างนะ? จะเหมาะสมกับทุกคนเลยไหม ไปดูกันค่ะ

ผู้ที่เหมาะสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว

1. เหมาะกับเด็ก

เด็กกับคอร์สเรียนตัวต่อตัว

สำหรับวัยนี้เป็นช่วงกำลังเติบโตและมีความจำค่อนข้างดี การให้น้อง ๆ ได้เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวตั้งแต่วัยเด็ก จะทำให้เกิดการเรียนรู้และพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว พร้อม ๆ ไปกับพัฒนาการของวัยเด็กอีกด้วย นอกจากนั้น การสอนภาษาอังกฤษเด็ก เป็นสิ่งที่ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ อาจารย์ผู้สอนต้องมีความเชี่ยวชาญ ชำนาญในการปรับระดับทักษะทางภาษาให้เหมาะสมกับผู้เรียนแต่ละท่าน อีกทั้งยังต้องสร้างความสนใจในบทเรียน และมีวิธีหรือเทคนิคพิเศษที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับเด็กที่มีลักษณะนิสัยต่างกันไป เพื่อให้เด็ก ๆ เกิดความชอบ และความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษ

2. ผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะด้านใดด้านหนึ่งเป็นพิเศษ

ผู้ต้องการคำแนะนำเรื่องภาษา

การที่ผู้เรียนต้องการเน้นพัฒนาทักษะใด ทักษะหนึ่งเป็นพิเศษ จะต้องให้อาจารย์คอยสังเกตพัฒนาการในการเรียน สังเกตทักษะภาษาอังกฤษของผู้เรียนแต่ละท่าน เพื่อให้ทราบจุดแข็ง และจุดอ่อน ซึ่งอาจารย์จะสามารถให้ความรู้ ให้คำแนะนำ คอยแก้ไข และชี้แนะผู้เรียนได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้ผู้เรียนพัฒนาได้อย่างตรงจุด และรวดเร็วตามจุดประสงค์ของผู้เรียน โดยเฉพาะการเรียนฟังและพูดภาษาอังกฤษ หรือเพื่อการสื่อสารภาษาอังกฤษเบื้องต้น เนื่องจากผู้เรียนจะต้องนำความรู้ภาษาอังกฤษมาประมวลผล โดยการพูดออกมา และจะต้องอาศัยการโต้ตอบกลับในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อให้เกิดความคล่องแคล่วในการใช้ภาษา ซึ่งการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว จะมีอาจารย์คอยช่วยเหลือ และเป็นผู้ฝึกสนทนาทางภาษาให้เกิดการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

3. ผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานตัวต่อตัว

ผู้เรียนที่ต้องการปรับพื้นฐาน

การปรับพื้นฐานทางภาษาอังกฤษเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งต่อการเรียนภาษา ซึ่งการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว อาจารย์ผู้สอนจะมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความรู้ขั้นพื้นฐาน หรือสิ่งที่จำเป็นต่อการเรียนรู้ทางภาษาอังกฤษ เพื่อจะช่วยให้ผู้เรียนได้ต่อยอดในการเรียนขั้นต่อ ๆ ไปอย่างถูกต้องและเหมาะสม

เรียนภาษาตัวต่อตัว เหมาะกับทุกคน!

เรียนออนไลน์ เหมาะกับทุกคน

จะเห็นได้ว่า ไม่ว่าผู้เรียนจะอยู่ในวัยไหนหรือต้องการเรียนภาษาอังกฤษแบบใด การเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวจะส่งผลอย่างยิ่งต่อการเรียนรู้ และการพัฒนาภาษาอังกฤษ เนื่องจากผู้เรียนและผู้สอนจะเกิดปฏิสัมพันธ์กันได้เต็มที่ ทำให้อาจารย์เอาใจใส่ผู้เรียนแต่ละท่านได้ คอยช่วยเหลือ และแนะนำได้อย่างเหมาะสม และสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ผู้เรียนเองจะต้องเปิดใจ ตั้งใจ และมีเป้าหมายในการเรียนภาษาอังกฤษอย่างชัดเจน จะทำให้ประสบผลสำเร็จตามที่ผู้เรียนต้องการด้วยค่ะ

หากใครที่กำลังมองหาหรือสนใจอยากเรียนภาษาอังกฤษหรือคอร์สเรียนภาษาอื่นๆ ลองเข้ามาเรียนกับ NOVA ONLINE ได้นะคะ รับรองว่าเรามีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว ที่เหมาะสมกับคุณแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น”คอร์สเรียนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน” ที่ช่วยให้คุณสนทนาภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วมากขึ้นอย่าง General English Course ที่แบ่งเป็นทั้งหมด 8 เลเวล เรียนประมาณ 270 คาบเรียน จะสามารถสนทนาได้เทียบเท่าระดับ CEFR B1 สามารถเลือกเรียนได้แบบสบายๆ ในเวลาที่กำหนด อีกทั้งราคายังคุ้มค่าและไม่แพงเลยค่ะ

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม