เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์เริ่มยังไง ทดลองเรียนฟรีหรือไม่

เริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

หลายคนอาจจะคิดแล้วคิดอีกก่อนจะลงคอร์สเรียนอะไรก็ตาม คิดซ้อนคิด หลายตลบ คิดไปคิดมา สุดท้ายก็ยังไม่ได้เริ่มลงมือสักที

อยากเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์แต่ไม่รู้จะเริ่มจากอะไร ไม่รู้ว่าการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จะเข้ากับตัวเองไหม ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองต้องเริ่มจากอะไร แล้วตัวฉันมีความสามารถขนาดไหน จะคุยกับอาจารย์รู้เรื่องหรือเปล่า โอ๊ยยย สารพัดคำถามและความกังวลใจ! แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลยค่ะ เป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะกังวลกับสิ่งที่ตัวเองไม่รู้รายละเอียดที่ชัดเจนพอ

มาเปิดใจเรื่องทดลองเรียนกัน

ลองดูก่อน!

เปิดใจลองเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

ก่อนอื่นหากคุณอยากเริ่มเรียนภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะออนไลน์ ตัวต่อตัว หรือในรูปแบบใดก็ตาม สิ่งแรกที่จะต้องทำคือ “ลองทำ” ลองสมัคร ลองติดต่อสอบถาม ลองอ่านรายละเอียด ทุกๆ อย่างเริ่มต้นจากการลอง เพราะหากไม่ลอง เมื่อคิดจนเบื่อแล้ว คุณอาจจะเลิกทำไปเลยก็ได้ เหมือนกับ “อยากทำนะ แต่เอาไว้ก่อนแล้วกัน” (และมักจะไม่กลับมาทำอีกเลย)

ทดลอง!

สมัครทดลองเรียนออนไลน์

ไม่ใช่แค่สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ แต่เวลาที่คุณซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคก็มีไม่น้อยเลยที่ร้านค้าจะมีสินค้าตัวอย่าง บริการทดลองใช้ หรือแม้แต่สินค้าขนาดทดลองชิ้นเล็ก ๆ วางขาย เพื่อให้ลูกค้าได้ “ทดลอง” ใช้ดูก่อนว่าเหมาะสมกับตัวเองหรือไม่ แล้วจึงค่อยตัดสินใจว่าจะใช้บริการต่อในระยะยาวไหม

ที่ NOVA ONLINE มีบริการทดลองเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว เพื่อให้คุณ…ที่กำลังลังเลสับสนว่าควรจะเริ่มจากจุดไหน หรือกังวลว่าจะเลือกที่นี่ดีหรือเปล่า โดยผู้เรียนจะสามารถเข้ามาเรียนภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวกับอาจารย์ได้เลยตลอดระยะเวลา 25 นาที (ครึ่งหนึ่งของคาบเรียนจริงสำหรับคอร์สผู้ใหญ่) แน่นอนว่าระยะเวลา 25 นาทีกับการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์อาจจะดูเหมือนน้อย แต่ในการทดลองนี้ผู้เรียนจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่จินตนาการไว้กับเมื่อลองมาเรียนจริงอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้!?

นอกจากนี้ จะยังสามารถประเมินระดับภาษาของตัวเองคร่าว ๆ ได้ด้วยว่าเมื่อต้องลองไปสื่อสารกับคนต่างชาติโดยไม่ใช้ภาษาไทยเลยจะสื่อสารได้ไหม การใช้งานระบบยากเกินไปสำหรับคุณหรือเปล่า หรือถ้ากำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็ก คุณก็จะได้เห็นลักษณะการเรียนการสอน เด็ก ๆ ชอบวิธีเรียนออนไลน์หรือไม่ เข้ากับคุณครูได้หรือเปล่า ดังนั้น ภายในระยะเวลา 25 นาทีที่เข้ามาทดลองเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จะยิ่งทำให้คุณได้รับข้อมูลอีกมากมายที่อยากรู้ แต่หาอ่านหรือสอบถามยังไงก็คงยังไม่เข้าใจทั้งหมดภายในระยะเวลา 25 นาทีแน่นอน!

ทดลองเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว/ทดลองเรียนภาษาญี่ปุ่นออนไลน์มีค่าใช้จ่ายไหม?

ทดลองเรียนไม่มีค่าใช้จ่าย

คำตอบ : “ฟรี” หากคุณผู้เรียนเข้าเรียนในวันและเวลาที่จองทดลองเรียนไว้ค่ะ

เพราะ NOVA ONLINE ต้องการให้ผู้เรียนที่อยากพัฒนา ต้องการฝึก ต้องการ เรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน ไปจนถึงระดับธุรกิจได้มีโอกาส “ลอง” ก่อน แต่ในการทดลองเรียนนั้น เนื่องจากเป็นการเรียนภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัว (คอร์สสอนภาษาอังกฤษเด็กและคอร์สภาษาญี่ปุ่นก็เช่นกัน) อาจารย์ผู้สอนจะต้องเตรียมตัวเข้ามาพูดคุย เตรียมสอนผู้เรียนในเวลาที่คุณจองไว้ ดังนั้น หากคุณผู้เรียนจองทดลองเรียนแล้วกรุณาเข้าเรียนตามเวลาที่จองทดลองเรียนคอร์สเรียนภาษาอังกฤษหรือคอร์สเรียนภาษาญี่ปุ่นด้วยนะคะ

จองทดลองเรียนและเข้าเรียน

สรุปง่าย ๆ คือหากผู้เรียนได้เข้ามาเรียนและตัดสินใจลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์/ภาษาญี่ปุ่นออนไลน์กับสถาบัน คุณผู้เรียนจะได้ทดลองเรียนภาษาแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ค่ะ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นการเรียนแบบออนไลน์ หากผู้เรียนมาจองไว้แล้วแต่ไม่ได้เข้าเรียน หรือกดยกเลิกแบบผิดเงื่อนไขของสถาบัน (ยกเลิกก่อนเวลาที่จองไว้ไม่ถึง 3 ชั่วโมง) ทางเราเองก็ต้องขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าบริการดังกล่าวไว้ เพื่อบำรุงรักษาระบบและถือเป็นค่าเวลาของอาจารย์ผู้สอนค่ะ

หากสนใจ “ลอง” เริ่มต้นการเรียนรู้ใหม่ ๆ สถาบันสอนภาษา NOVA ONLINE ขอเชิญชวนให้คุณ “ลอง” เข้ามาทดลองเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ด้วยกันนะคะ☺

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม