ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก โฟนิกส์คืออะไร?

คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

เพราะการสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก ต้องปูพื้นฐานให้ครบทั้ง 4 ทักษะ ได้แก่ ฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีรากฐานภาษาที่แข็งแรงและสามารถพัฒนาทักษะด้านภาษาได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ

ดังนั้นทางสถาบันสอนภาษา NOVA ONLINE จึงเลือกใช้การสอนด้วยวิธี”โฟนิกส์” ซึ่งเป็นวิธีการเรียนการสอนภาษาอังกฤษแสนเข้มข้น ตอบโจทย์ครบทุกทักษะที่เด็ก ๆ ควรมี หลักสูตรพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเด็ก ๆ โดยเฉพาะ

โฟนิกส์ (Phonics) คืออะไร?

เรียนโฟนิกส์

“โฟนิกส์” คือ วิธีการเรียน “กฎความสัมพันธ์ของเสียงและตัวอักษร” ที่นิยมเรียนกันในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษ อีกทั้งยังได้ผลลัพธ์ที่ดีแบบเห็นผลจริงอีกด้วย ซึ่งต่างจาก “วิธีการท่องจำ” แบบเดิม ๆ เพราะการเขียนและสะกดคำศัพท์นั้นไม่ช่วยให้เด็กรู้จักการประยุกต์ใช้ แต่วิธีการเรียนรู้ตามหลัก “โฟนิกส์” ต่างหาก ที่จะช่วยให้ผู้เรียนอ่านคำศัพท์ที่เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกได้อย่างคล่องแคล่ว และยังเป็นการปูพื้นฐานทักษะทั้งสี่อย่างเป็นธรรมชาติเหมือนเจ้าของภาษา ให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ที่จะใช้ภาษาอังกฤษได้แบบยั่งยืน

ตัวอย่างโฟนิกส์

การสอนด้วยวิธี “โฟนิกส์” ที่สถาบันสอนภาษา NOVA ONLINE ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ของเด็ก ๆ แต่อย่างใด นอกจากจะได้เริ่มเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานแล้ว ยังเป็นการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวกับอาจารย์ผู้สอนชาวต่างชาติที่ได้รับการอบรมเป็นพิเศษ สามารถมอบความสนุกสนานและเพลิดเพลินในการเรียนให้กับผู้เรียนได้อีกด้วย เพราะในคาบเรียน อาจารย์จะแสดงสื่อการสอนบนหน้าจอเพื่อให้นักเรียนมีส่วนร่วม ไม่ต่างจากการเรียนแบบ offline ในห้องเรียนเลย

เรียนกับ NOVA เป็นมากกว่าแค่การท่องหนังสือ

เรียนภาษาอังกฤษอย่างสนุกสนาน

การเรียนการสอนที่ นอกจาก “โฟนิกส์” แล้ว เด็ก ๆ จะยังได้เรียนรู้ภาษาผ่านการทั้งเรียน-เล่น-พูดคุย กับครูจริง บูรณาการการเรียนการสอนภาษาอังกฤษด้วย “Spiral Method” และ “Direct Method” ซึ่งเป็นวิธีการสอนภาษาอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เรายังมีการประเมินผลการเรียนของเด็ก ๆ ตั้งแต่คาบแรก เพื่อให้เขาได้เรียนรู้ในระดับที่เหมาะสม ไม่ยาก ไม่ง่ายเกินไป รวมถึงมีกรอบเป้าหมายของการเรียนในแต่ละระดับชัดเจนด้วย!

4 ทักษะ คอร์สเด็ก NOVA ONLINE

หากใครที่กำลังมองหาหรือสนใจอยากเรียนภาษาอังกฤษหรือคอร์สเรียนภาษาอื่นๆ ลองเข้ามาเรียนกับ NOVA ONLINE ได้นะคะ “คอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก” ที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญ และหลักสูตรแบบพิเศษของ NOVA ONLINE สามารถเลือกเรียนได้แบบสบายๆ ในเวลาที่กำหนด อีกทั้งราคายังคุ้มค่าและไม่แพงเลยสำหรับการเรียนภาษาในยุคนี้

หากต้องการให้บุตรหลานของท่านเก่งภาษาอังกฤษในเวลาอันสั้น อีกทั้งยังสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติ สถาบันสอนภาษา NOVA ONLINE ถือเป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะทางสถาบันมีแพ็กเกจสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กให้เลือกเรียนตามความเหมาะสมกับพัฒนาการ ตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงประถมศึกษา ในห้องเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็กโดยเฉพาะ ที่ให้เด็ก ๆ ได้มีส่วนร่วมและแสดงออกทางภาษาได้อย่างเต็มที่แบบที่ไม่ต้องอายเพื่อน

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม