อาจารย์ชาวฟิลิปปินส์ จะสอนภาษาอังกฤษได้ดีเท่ากับ Native จริงหรือ?

อาจารย์ชาวฟิลิปปินส์
อาจารย์ชาวฟิลิปปินส์ของสถาบันสอนภาษา NOVA ONLINE

ภาษาอังกฤษ คือภาษาต่างชาติอันดับต้น ๆ ที่คนไทยอย่างเรา ๆ นั้นต้องเรียนรู้ถ้าจะให้ดียิ่งควรเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานตั้งแต่ต้น จะเรียกได้ว่าเป็นภาษาที่สองของเราก็ไม่ผิดนัก ในยุคปัจจุบันนี้ ที่เรียกได้ว่าพัฒนาไปไวมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการใช้ชิวิต การลงทุนหรือการทำธุรกิจต่าง ๆ ล้วนมีภาษาที่สองเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งสิ้น และเราต้องตามเทรนด์โลกให้ทัน แม้กระทั่งการรับสมัครงานของบริษัทตั้งแต่ขนาดใหญ่หรือแม้แต่ขนาดเล็ก ก็ยังต้องพ่วงความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษเข้ามาเป็นข้อกำหนดในการคัดเลือกผู้ร่วมงาน

ทักษะภาษาอังกฤษที่เรามี เพียงพอแล้วหรือยัง?

สนทนาพื้นฐาน

เห็นได้ชัดว่าภาษาอังกฤษนั้นเข้ามามีบทบาทและสำคัญกับชีวิตของเราเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมาการเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานในโรงเรียนของเรานั้นไม่เพียงพอที่จะสามารถให้ทำให้เราสนทนาโต้ตอบด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังไม่ได้เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว จึงอาจไม่เอื้อต่อการนำไปใช้หรือด้วยเหตุใดก็ตาม นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงมีโรงเรียนสอนพิเศษภาษาอังกฤษออนไลน์และออฟไลน์ก่อตั้งขึ้นมามากมาย เช่นนั้นแล้ว ในบรรดาโรงเรียนเหล่านั้น เราจะทราบได้อย่างไรว่าเรียนที่ไหนแล้วได้ผล

เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์อย่างไรให้พูดได้จริง

เรียนอังกฤษให้สื่อสารได้จริง

คำถามที่ว่าเรียนอย่างไรให้ได้ผล หากจะว่ากันตามจริงแล้ว คงไม่มีใครสามารถการันตีผลได้นอกจากตัวของผู้เรียนเอง เพราะว่าภาษาอังกฤษสามารถเรียนรู้ได้ด้วยการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ ต่อเนื่องทุกวัน ซึ่งวิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ก็เกิดจากการลอกเลียนแบบ! ใช่แล้วค่ะ การลอกเลียนแบบ ไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีเสมอไป แต่! จะเกิดผลดีก็ต่อเมื่อเราสามารถลอกเลียนแบบวิธีการออกเสียงภาษาอังกฤษ และใช้มันได้อย่างถูกต้อง! นอกจากนั้นภาษาอังกฤษยังต้องเกิดจากจากการได้ลองทำจริงเพื่อลองผิดลองถูก บางท่านอาจบอกว่าอยู่เมืองไทย พูดภาษาไทย ครั้นจะหาฝรั่งหรือเจ้าของภาษามาพูดด้วยก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้ง่าย ๆ

ด้วยปัญหานั้นเอง เราจึงต้องแก้ไขมันได้ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมรอบตัวเราให้ภาษาอังกฤษล้อมรอบเรา เช่น ฟังเพลงภาษาอังกฤษ, อ่านหนังสือเป็นภาษาอังกฤษ แต่นั่นเป็นเพียงการเริ่มต้นที่อาจไม่ได้ช่วยให้เราเก่งภาษาขึ้นมากนัก แล้วเราต้องทำอย่างไรต่อไปล่ะ?

ฝึกภาษาด้วยการเลียนแบบ

ดังเช่นที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นว่า ”วิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด เกิดจากการลอกเลียนแบบ และลองทำจริง” ซึ่งถ้าหากหาใครมาฝึกซ้อมด้วยไม่ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจึงต้องให้สถาบันสอนภาษา NOVA ONLINE เป็นผู้ช่วยของคุณ ที่ที่จะช่วยให้คุณเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว เก่งเร็วขึ้นแบบไม่ต้องรอใคร ไม่ต้องไปถึงเมืองนอกก็มีสถานการณ์ภาษาอังกฤษได้! และไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ จะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็ก ก็เรียนได้ เราสอนภาษาอังกฤษเด็กไปจนถึงระดับผู้ใหญ่

เรียนกับอาจารย์ชาวฟิลิปปินส์ ดียังไง?

มี native trainers คอยแนะนำ

ที่ NOVA ONLINE คุณจะได้เรียนกับชาวเอเชียด้วยกัน นั่นเองที่ทำให้คุณรู้สึกคุ้นเคยเหมือนเพื่อนบ้าน ซึ่งแม้จะเป็นอาจารย์ชาวฟิลิปปินส์ แต่สำเนียงภาษาประหนึ่งได้คุยกับชาวต่างชาติเจ้าของภาษาเลยทีเดียว อาจารย์ผู้สอนทุกท่านของเราได้รับการฝึกอบรมและผ่านการทดสอบสำเนียงโดยตรงจากเทรนเนอร์เจ้าของภาษาของ NOVA ผู้ซึ่งมีประสบการณ์การสอนใน NOVA (สถาบันสอนภาษาที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น!) มามากกว่า 10 ปี ทั้งยังเป็นผู้สอนและหัวหน้าผู้ฝึกสอน แนะแนวให้ผู้สอนมีทักษะการสอนตามแบบฉบับ NOVA อีกด้วย โดยจะมีเพียงผู้ที่ได้รับการรับรองจากเทรนเนอร์แล้วเท่านั้น ที่จะสามารถผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้ามาเป็นผู้สอนได้ ผู้เรียนจึงมั่นใจได้เลยว่าอาจารย์ผู้สอนที่ NOVA ONLINE คัดเลือกมานั้น จะมีสำเนียงที่ชัดเจนไม่ต่างจากเจ้าของภาษาแน่นอน และอาจารย์จะเปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวของคุณ!

นอกจากนั้นด้วยทักษะการสอนและการสื่อสารในระดับที่จะสามารถปรับการสอนไปตามความสามารถของผู้เรียนได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนพัฒนาการสนทนาภาษาอังกฤษได้อย่างแน่นอน อีกทั้งด้วยนิสัยร่าเริงเป็นกันเองของอาจารย์ทุกท่านจะทำให้เป็นที่ประทับใจและทำให้นักเรียนทุกคนสนุกกับการเรียนได้ไม่ยากเลย

เรียนออนไลน์ด้วย zoom

และสิ่งสำคัญที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเรื่องของ ”ราคา” ขึ้นชื่อว่า ”การเรียนแบบ Private ตัวต่อตัว!” หลายคนคงจะคิดแล้วว่าราคาต้องแพงอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่เลย เมื่อเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ NOVA ONLINE คุณจะได้เรียนเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว สอนสดทุกคาบเรียน ไม่มีการใช้ VDO เล่นซ้ำ ถามได้ ตอบได้ ในราคาที่แสนจะย่อมเยาเมื่อเทียบกับคอร์สเรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาโดยตรง กว่า 70% อีกทั้งบทเรียนยังอัดแน่นด้วยคุณภาพที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน และจากสถิติที่ผ่านมาชาวฟิลิปปินส์ ติดอันดับชาวต่างชาติที่ไม่ใช่เนทีฟ แต่สามารถพูดภาษาอังกฤษในระดับการสื่อสารทางธุรกิจได้เก่งที่สุดในโลก

มาถึงตรงนี้น่าจะทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากแล้วนะคะ คอร์สเรียนที่คุณภาพอัดแน่นทั้งในด้านของเนื้อหาและผู้สอน ไม่จำเป็นต้องราคาแพงเสมอไป หากเราตั้งใจฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอทุกวันประกอบกับมีตัวช่วยที่ดี เพียงเท่านี้ การที่เราจะสามารถเก่งภาษาอังกฤษได้ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวแล้วค่ะ เพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น วันนี้มาเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษกันเลยนะคะ

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม