เรียนภาษาอังกฤษ ต้องใช้เวลาเรียนนานแค่ไหนถึงจะพูดได้?

อยากพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ

เชื่อว่าหลาย ๆ ท่าน อยากที่จะพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไรดี ทั้งศึกษาข้อมูลมาหลายต่อหลายคอร์ส ไม่ว่าจะเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว แต่ก็ยังตั้งเป้าหมายไม่ได้ จับทางไม่ถูก ไม่รู้จะต้องใช้เวลาเรียนนานแค่ไหน?

เส้นทางสู่ภาษาอังกฤษ

วันนี้ NOVA ONLINE จะมาแนะนำเส้นทางที่จะทำให้ผู้เรียนมองเห็นเป้าหมายในการเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างชัดเจนขึ้น! ด้วยการกำหนดระยะเวลาไปกับคอร์สเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว ที่จะทำให้ผู้เรียนเก่งภาษาอังกฤษได้อย่างที่ตั้งใจไว้

เส้นทางที่ 1: เก่งอังกฤษขึ้นใน 3 เดือน

เก่งอังกฤษขึ้นใน 3 เดือน

เหมาะกับผู้เรียนที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษในระดับกลาง หรือวัดระดับทักษะที่ NOVA ONLINE ได้ Level C เราแนะนำให้คุณเลือกเส้นทางนี้ ด้วยการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์หลักสูตร Callan ในจำนวน 160 คาบเรียน (คาบละ 25 นาที วันละ 2 คาบ) ถึงแม้ว่าจำนวนคาบเรียนจะดูเยอะ แต่จริงๆ แล้วหลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ช่วยย่นระยะเวลาเรียนได้เร็วกว่าปกติถึง 4 เท่า ด้วยวิธีการสอนแบบใหม่ ตอบโต้อัตโนมัติ ไม่ต้องคิดเป็นภาษาแม่

เส้นทางที่ 2: พื้นฐานน้อย ก็เก่งได้ใน 170 ชั่วโมง

พื้นฐานน้อย เก่งได้ใน 170 ชั่วโมง

เหมาะกับผู้เรียนที่มีพื้นฐานน้อย แต่อยากพัฒนาภาษาอังกฤษให้รวดเร็ว วัดระดับทักษะที่ NOVA ONLINE ได้ Level A หรือ B เราแนะนำให้คุณเลือกเส้นทางนี้ ด้วยการเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานในคอร์ส General English 90 ชั่วโมง แล้วเปลี่ยนมาเรียนหลักสูตร Callan อีก 80 ชั่วโมง (คาบเรียนละ 25 นาที 160 คาบเรียน) ทั้งช่วยปูพื้นฐานภาษาอังกฤษ และนำพื้นฐานนั้นมาใช้สื่อสารและตอบโต้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

เส้นทาง 3: เรียนแบบสบาย ๆ ใน 270 ชั่วโมง

เรียนแบบสบาย ๆ ใน 270 ชั่วโมง

เหมาะกับผู้เรียนที่มีพื้นฐานน้อย หรือไม่ถนัดการเรียนแบบ Callan เราแนะนำให้คุณเลือกเส้นทางนี้ ด้วยการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์คอร์ส General English 270 ชั่วโมง เรียนแบบค่อยเป็นค่อยไป เหมือนมีเพื่อนชาวต่างชาติให้ฝึกสนทนาภาษาอังกฤษ พูดคุยเรื่องราวในชีวิตประจำวัน จะสุขหรือทุกข์อะไร ก็บ่นเป็นภาษาอังกฤษให้อาจารย์ฟังไปเลย!

ฝึกภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติ

ฝึกภาษากับชาวต่างชาติ

นอกจากนั้นแล้ว ทั้ง 3 ตัวเลือก ยังเป็นการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวกับผู้สอนชาวต่างชาติ ทำให้ผู้เรียนสามารถซึมซับภาษาอังกฤษและได้เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน อย่างไรก็ตามผู้เรียนควรจะเข้าเรียนอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อย 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้เกิดความคุ้นเคยกับภาษาอังกฤษ อย่าลืมว่าการที่เราจะเก่งภาษาอังกฤษได้นั้น ต้องเปิดใจให้กับภาษาอังกฤษ ทำให้ตนเองใช้เวลาอยู่กับภาษาให้ได้มากที่สุด รวมทั้งการทบทวนนอกบทเรียน และการจำลองชีวิตประจำวันให้เหมือนอยู่ต่างประเทศด้วยการรับชมหรือฟังข่าว ฟังเพลง ดูหนังด้วยเสียงภาษาอังกฤษ แล้วคุณจะรับรู้ถึงการพัฒนาอย่างมากขึ้นได้เองเชียวแหละ เป็นกำลังใจให้ผู้เรียนภาษาอังกฤษทุกท่านนะคะ

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม