วิธีเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่ NOVA #3 KIDS Course

แนะนำ Kids course ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

วิธีเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่ NOVA ตอนที่ 3

ที่สถาบันสอนภาษา NOVA ONLINE เรามีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตามความต้องการของผู้เรียน ด้วยการเรียนแบบ Private ตัวต่อตัวกับอาจารย์ผู้สอน จะทำให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้และพัฒนาทักษะทางภาษาได้ไวและนำไปใช้ได้จริง

บทความนี้จะมาแนะนำหลักสูตรที่ NOVA ONLINE เปิดสอน ให้ผู้เรียนได้เข้าใจมากยิ่งขึ้นว่าตัวเองจะเหมาะกับหลักสูตรไหนกันดี เพื่อสามารถเลือกคอร์สที่เข้ากับตัวผู้เรียน คอร์สเรียนที่เรียนแล้วได้พัฒนาตนเองอย่างมีความสุข

สำหรับบทความนี้ เราจะมาพูดถึงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก ซึ่งก็คือ Kids Course กันบ้าง

เด็ก ๆ จะเรียนภาษาออนไลน์ได้ไหม?

รู้จักกับ kids course

ผู้ปกครองหลายท่านมักมีคำถามและเกิดข้อสงสัยว่า “หากบุตรหลานไม่เก่งภาษาอังกฤษ หรือไม่เคยมีพื้นฐานภาษาอังกฤษมาก่อน จะเรียนภาษาอังกฤษกับอาจารย์ชาวต่างชาติรู้เรื่องได้หรือ”

คำตอบ คือ ได้แน่นอน ขอเพียงแค่ผู้เรียนมีความตั้งใจและรักในการเรียนรู้ เพราะจุดมุ่งหมายของเรา ก็คือการที่ได้สอนภาษาอังกฤษเด็ก ได้ช่วยให้เด็ก ๆ สนุกไปกับการเรียนภาษาอังกฤษและเป็นทักษะที่ยั่งยืนต่อไปได้ในอนาคต

และอีกคำถามที่ถูกถามเข้ามาเยอะไม่แพ้กัน ก็คือ เนื้อหาที่เรียนจะต่อเนื่องกันไหม หากเป็นอาจารย์ผู้สอนคนละท่านกันในแต่ละคาบ

คำตอบ คือ ต่อเนื่องกันแน่นอน เพราะว่าเรามีระบบหลังบ้านที่ช่วยบันทึกข้อมูลไว้ด้วย เมื่อจบคาบเรียนแต่ละคาบ อาจารย์จะบันทึกข้อมูลของคาบเรียนนั้น ๆ ไว้ เช่น ในคาบเรียนนั้น ๆ นักเรียนเรียนถึงบทไหนแล้ว และต่อไปจะเป็นบทไหน โดยที่เมื่ออาจารย์ท่านต่อไปจะเริ่มสอนคาบเรียนถัดไป ก็จะดูบันทึกจากตรงนี้ก่อนเริ่มสอน ทำให้เนื้อหาที่เด็ก ๆ ได้เรียน ต่อเนื่องกันเสมอ

 รู้จักกับ Kids Course

รายละเอียด kids course

Kids Course คือ หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก ที่ออกแบบหลักสูตรมาเพื่อเด็ก ๆ โดยเฉพาะ ด้วยวิธีการสอนเฉพาะตัวซึ่งมาจากประสบการณ์ในการสอนของสถาบัน NOVA ONLINE จึงทำให้เป็นคอร์สสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กรูปแบบใหม่ที่โดดเด่นด้วยการสอนที่เน้นการพัฒนาทักษะด้านภาษาของเด็กให้เหมาะสมตามช่วงวัย ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงชั้นประถมศึกษา

เรียนแบบตัวต่อตัวกับอาจารย์ผู้สอนมืออาชีพที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี ช่วยให้ผู้เรียนได้พัฒนาทักษะด้านภาษาได้อย่างแท้จริง เพื่อให้สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ เรียนรู้ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว และเด็กๆ ยังได้พื้นฐานที่จำเป็นต่อการเรียนภาษาอังกฤษในชั้นมัธยมอีกด้วย

จุดเด่นของคอร์สเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวสำหรับเด็กที่ NOVA ONLINE คือการอาจารย์ผู้สอนภาษาอังกฤษเด็กทุกท่านของเรา ได้รับการฝึกอบรมมาเพื่อสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็ก ๆ โดยเฉพาะ อาจารย์ทุกท่านที่ผ่านการฝึกอบรบมา ล้วนแล้วแต่มีความเข้าใจในธรรมชาติของเด็ก ๆ จึงทำให้สามารถสอนภาษาอังกฤษให้เด็กได้อย่างราบรื่นและไม่ทำให้เด็ก ๆ ต้องรู้สึกกดดันแม้ไม่เคยมีพื้นฐานภาษาอังกฤษมาก่อนเลย

Kids Course เหมาะกับใคร?

Kids course เหมาะกับใคร

Kids Course ที่ NOVA ONLINE เรามีรูปแบบแพ็กเกจให้เลือกตามความต้องการ ถึง 2 แบบด้วยกัน อันได้แก่

1. Kids Fixed Plan

แพ็กเกจแบบเรียนตามวันและเวลาเดิมทุกสัปดาห์

รูปแบบที่จะช่วยให้เด็ก ๆ เข้าเรียนได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทางเราจะทำการจองเวลาเรียนในระบบให้ โดยผู้ปกครองไม่ต้องเสียเวลาจองคาบเรียนเอง เพียงแค่เลือกวันและเวลาที่ต้องการเรียนต่อสัปดาห์ให้เราก่อนเริ่มคอร์สเท่านั้น

2. Kids Tickets Plan

แพ็กเกจแบบเรียนตามต้องการ

อยากจะจองเรียนวัน, เวลาใดก็ได้ อาจารย์ท่านไหนก็ได้ แพ็กเกจนี้สำหรับเด็ก ๆ ที่ต้องการเลือกวันและเวลาเรียนเอง รวมถึงเลือกอาจารย์ได้เองตามใจ สำหรับแพ็กเกจนี้ผู้ปกครองจะเป็นผู้จองคาบเรียนให้เด็ก ๆ ได้ด้วยตนเอง

ผู้เรียนที่เหมาะจะเรียน Kids Course :

  • เด็ก ๆ ทุกคนที่อายุ 3-12 ปี
  • เด็ก ๆ ที่ต้องการเริ่มเรียนภาษาอังกฤษ
  • เด็ก ๆ ที่รักการเรียนภาษาอังกฤษ
  • เด็ก ๆ ที่ต้องการเก่งภาษาอังกฤษ
  • เด็ก ๆ ที่ชื่นชอบการเรียนภาษา
  • เด็ก ๆ ที่ไม่กลัวการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว
  • เด็ก ๆ ที่ไม่กลัวการพูดภาษาอังกฤษไม่ว่าจะถูกหรือผิด
  • เด็ก ๆ ที่ขี้อาย แต่ก็อยากที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ
  • เด็ก ๆ ที่มีเวลาว่าง และผู้ปกครองอยากให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

ทดลองเรียนคอร์สภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก Kids Course

ทดลองเรียน Kids Course

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หากท่านคิดว่าKids Course ที่ NOVA ONLINE นี่ละ ที่จะช่วยให้บุตรหลานของท่านได้มีอนาคตที่สดใสและยาวไกล โปรดอย่ารอช้า เข้ามาทดลองเรียนฟรีก่อนได้เลย

ทางสถาบันเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว ได้ทดลองเรียนฟรี 25 นาที ต่อท่าน เพื่อเป็นอีกตัวช่วยที่จะสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และสามารถเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม