วิธีเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่ NOVA #1 General English Course

วิธีเลือกคอร์ส General English

วิธีเลือกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่ NOVA ตอนที่ 1

ที่สถาบันสอนภาษา NOVA ONLINE เรามีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตามความต้องการของผู้เรียน ด้วยการเรียนแบบ Private ตัวต่อตัวกับอาจารย์ผู้สอน จะทำให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้และพัฒนาทักษะทางภาษาได้ไวและนำไปใช้ได้จริง

บทความนี้จะมาแนะนำหลักสูตรที่ NOVA ONLINE เปิดสอน ให้ผู้เรียนได้เข้าใจมากยิ่งขึ้นว่าตัวเองจะเหมาะกับหลักสูตรไหนกันดี เพื่อสามารถเลือกคอร์สที่เข้ากับตัวผู้เรียน คอร์สเรียนที่เรียนแล้วได้พัฒนาตนเองอย่างมีความสุข

General English Course คืออะไร?

คำอธิบาย General English

General English Course เป็นหลักสูตรที่จะสามารถช่วยปรับพื้นฐานและพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษของผู้เรียนได้อย่างค่อยเป็นค่อยไป ตามระดับทักษะตั้งต้นของผู้เรียน ไม่ว่าจะเริ่มที่พื้นฐานน้อยหรือพื้นฐานสูง ก็สามารถเรียนรู้และอัปสกิลภาษาผ่านบทเรียนที่เน้นการสนทนาในชีวิตประจำวัน เพื่อให้สามารถพูดได้และสื่อสารได้จริง รวมถึงสามารถนำไปต่อยอดและนำไปใช้ในชีวิตจริงได้จริงอีกด้วย

หลักสูตร General English ของ NOVA ONLINE จะเน้นการสนทนาและสื่อสารเป็นหลัก เพื่อมุ่งเน้นให้สามารถสนทนาได้จริงในชีวิตประจำวัน เพื่อให้เกิดเป็นทักษะและความสามารถที่ยั่งยืน

โดยเนื้อหาหรือหัวข้อตามบทเรียนในหนังสือ จะเป็นการสอนแกรมม่าร์และคำศัพท์ที่ล้วนจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เรียนรู้ผ่านบทสนทนาหรือจำลองสถานการณ์ ที่ไม่ใช่การท่องจำแบบเดิม ๆ

ปกติแล้วคนไทยเรา มักจะได้เรียนแกรมม่าร์ต่าง ๆ จากการศึกษาในภาคบังคับ แต่มีโอกาสค่อนข้างน้อยที่จะสามารถนำสิ่งที่เรียนเหล่านั้นมาใช้สื่อสารได้จริง อีกทั้งในบางครั้งยังอาจจะค่อนข้างกลัวที่จะพูดหรือสื่อสารกับชาวต่างชาติอีกด้วย เพียงเพราะว่า กลัวแกรมม่าร์ผิด

ด้วยเหตุนั้นเอง ทางสถาบันจึงได้ปรับหลักสูตรของเราให้เข้ากับคนไทย เพื่อสามารถนำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาพัฒนาทักษะการสื่อสารในชีวิตประจำวันและฝึกให้มีความกล้าและคุ้นเคยกับการพูดคุยกับชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น จนสามารถพูดได้คล่องแบบสบายใจในชีวิตจริง

“คอร์สเรียนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน” ที่ช่วยให้คุณสนทนาภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วมากขึ้นอย่าง General English Course ที่แบ่งเป็นทั้งหมด 8 เลเวล เรียนประมาณ 270 คาบเรียน จะสามารถสนทนาได้เทียบเท่าระดับ CEFR B1 สามารถเลือกเรียนได้แบบสบายๆ ในเวลาที่กำหนด อีกทั้งราคายังคุ้มค่าและไม่แพงเลยสำหรับคอร์สเรียนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน

ใครบ้างที่ควรเรียน General English Course?

General English เหมาะกับใครบ้าง

General English Course เหมาะสำหรับ:

  • ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษ หรือต้องการเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน
  • ผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว
  • ผู้ที่มีใจรักในภาษาอังกฤษและต้องการฝึกใช้ภาษาด้วยการสนทนากับชาวต่างชาติ
  • ผู้ที่ต้องการคุยกับชาวต่างชาติ แต่ยังรู้สึกกลัวเมื่อต้องสนทนากับชาวต่างชาติ
  • ผู้ที่มีพื้นฐานอยู่บ้างแล้ว เรียนแกรมม่าร์มาเยอะ แต่พูดไม่ได้เสียที
  • ผู้ที่เคยสนทนาภาษาอังกฤษได้ แต่ห่างหายไปนาน และต้องการกลับมารื้อฟื้นการใช้ภาษาอังกฤษใหม่อีกครั้ง
  • ผู้ที่ได้ภาษาอังกฤษอยู่แล้ว แต่ต้องการติดทักษะให้ครอบคลุมและเชี่ยวชาญในการสนทนามากยิ่งขึ้น

ทดลองเรียน ประกอบการตัดสินใจเลือกคอร์สภาษาอังกฤษของคุณ!

ชวนทดลองเรียน General English

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หากท่านคิดว่า General English Course นี่ละ คือคอร์สเรียนที่ใช่ทางของเรา คือคอร์สเรียนที่เรากำลังมองหา โปรดอย่ารอช้า เข้ามาทดลองเรียนฟรีก่อนได้เลย ทางสถาบันเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว ได้ทดลองเรียนฟรี 25 นาที ต่อท่าน เพื่อเป็นอีกตัวช่วยที่จะสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และสามารถเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม