คอร์สเรียน General English กับ Callan ที่ NOVA ต่างกันอย่างไร

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ

ในปัจจุบัน ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษเป็นสิ่งที่จำเป็นขึ้นมากในชีวิตประจำวันหรือแม้แต่ในหน้าที่การทำงาน ซึ่งส่งผลดีไปยังตำแหน่งงานหรือผลการดำเนินงาน จึงทำให้หลาย ๆ ท่าน หันมาให้ความสนใจในคอร์สเรียนภาษาอังกฤษมากขึ้น

2 คอร์สเรียน เน้นสนทนาได้จริงกับ NOVA ONLINE

NOVA ONLINE เล็งเห็นถึงความสำคัญของคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นในด้านการสื่อสาร จึงได้พัฒนาและนำหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ และการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว มาให้ผู้เรียนทุกท่านได้เลือกเรียนตามสไตล์ของตนเอง โดยแบ่งออกเป็นสองคอร์สเรียนดังนี้ค่ะ

1.คอร์สเรียน General English

General English Course

หลักสูตรพื้นฐาน

หลักสูตรที่นอกจากจะเน้นด้านทักษะการสื่อสารแล้ว ยังเป็นหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน ที่ช่วยปรับและพัฒนาภาษาอังกฤษอย่างค่อยเป็นค่อยไป ตามระดับทักษะของผู้เรียน ตั้งแต่พื้นฐานน้อยไปจนถึงสูง โดยมีวิธีการเรียนรู้และฝึกฝนผ่านหัวข้อบทสนทนาต่างๆ จำลองการสื่อสารในสถานการณ์จริงที่จะได้เจอในชีวิตประจำวัน พร้อมเรียนรู้คำศัพท์และการสื่อสารให้ถูกหลักไวยากรณ์ โดยไม่ใช้หลักการท่องจำแบบเดิม ๆ อาจารย์ผู้สอนจะคอยช่วยแก้ไขและแนะนำการใช้งานทางภาษาแบบต่าง ๆ ให้เหมาะสม เพื่อให้สามารถนำไปใช้สื่อสารได้จริง เหมาะกับผู้เรียนที่มีพื้นฐานน้อยจนถึงทั่วไป หรือผู้เรียนที่ต้องการเรียนแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่เร่งรัด

“คอร์สเรียนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน” ที่ช่วยให้คุณสนทนาภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วมากขึ้นอย่าง General English Course ที่แบ่งเป็นทั้งหมด 8 เลเวล เรียนประมาณ 270 คาบเรียน จะสามารถสนทนาได้เทียบเท่าระดับ CEFR B1 สามารถเลือกเรียนได้แบบสบายๆ ในเวลาที่กำหนด อีกทั้งราคายังคุ้มค่าและไม่แพงเลยสำหรับคอร์สเรียนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน

จุดเด่นของ General English

  • เลือกเรียนตามบทเรียนในหนังสือหรือ Free Conversation (ผู้เรียนกำหนดหัวข้อเอง) ในแต่ละคาบเรียนได้
  • มีวิธีการเรียนแบบค่อยเป็นค่อยไปตามระดับทักษะของผู้เรียน ไม่เร่งรัด
  • ผู้เรียนที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษน้อย หรือไม่คล่องแคล่วในการใช้ภาษาอังกฤษ ก็สามารถเรียนได้

ตัวอย่างการสอน General English Course

2.คอร์สเรียน Callan Course

เน้นสื่อสารภาษาอังกฤษ

หลักสูตรรวบรัดจากอังกฤษ

หลักสูตรการสอนจากประเทศอังกฤษ ซึ่ง NOVA ONLINE เป็นสถาบันเดียวในประเทศไทยที่ได้รับอนุญาตและรับรองให้ทำการสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษ Callan โดยมีวิธีการสอนในรูปแบบใหม่ ใช้ความรวดเร็วและเข้มข้นกว่าคอร์สเรียน General English ที่คนไทยอาจจะยังไม่เคยเห็น เน้นพัฒนาทักษะของผู้เรียนให้สื่อสารได้รวดเร็วเป็นธรรมชาติ โดยอาจารย์จะยิงคำถามและผู้เรียนจะต้องตอบในทันที เสริมด้วยการทบทวน จนผู้เรียนคุ้นเคยไปกับประโยคนั้น ๆ ช่วยลดขั้นตอนการนึกคิดเป็นภาษาไทย (ภาษาแม่) ออกไป และให้ผู้เรียนซึมซับและตอบโต้เป็นภาษาอังกฤษได้โดยอัตโนมัติ เหมาะกับผู้เรียนที่ต้องการเรียนแบบเข้มข้นหรือเพิ่มความท้าทายในการเรียนภาษา

“คอร์สเรียนภาษาอังกฤษแบบรวบรัด CALLAN Course” ใช้วิธีเรียนภาษาอังกฤษด้วย CALLAN Method ซึ่งเป็นวิธีเรียนที่ทำให้ซึมซับ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ไวกว่าปกติถึง 4 เท่า เรียนประมาณ 160 คาบเรียน (80 ชั่วโมง) ก็สามารถสนทนาได้เทียบเท่าระดับ CEFR B1 ซึ่งประหยัดเวลาในการเรียนได้มากทีเดียวเมื่อเทียบกับคอร์สเรียนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน หลักสูตรนี้เปิดสอนในประเทศไทยอย่างถูกต้อง สามารถขอใบรับรอง CALLAN ได้เมื่อเข้าเรียนที่ NOVA ONLINE เท่านั้น! สามารถเลือกเรียนได้แบบสบายๆ ในเวลาที่กำหนด อีกทั้งราคายังคุ้มค่าและไม่แพงเลยสำหรับคอร์สเรียนภาษาอังกฤษแบบรวบรัด

จุดเด่นของ Callan

  • สามารถพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ไวขึ้น 4 เท่า
  • เพิ่มความท้าทายในการเรียนภาษาอังกฤษ
  • ช่วยลดขั้นตอนในการนึกคิดเป็นภาษาไทยออกไป ซึ่งเป็นขั้นตอนที่เรามักจะเผลอนึกขึ้นเมื่อจะสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษ และทำให้เกิดการติดขัดและไม่คล่องแคล่วในการสื่อสาร

ตัวอย่างการสอน Callan โดย Callan Official     

ตัวอย่างการสอน Callan โดย NOVA ONLINE

แม้ว่าทั้งสองคอร์สเรียนนี้จะต่างกันในส่วนของหลักสูตรและวิธีการสอน แต่เราก็มุ่งมั่นที่จะให้ผู้เรียนพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ผ่านการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่เป็นการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว อีกทั้งยังเป็นการเรียนแบบสอนสด สามารถโฟกัสผู้เรียนแต่ละท่านได้อย่างตรงจุด ทั้งยังสะดวกต่อวัยเรียน วัยทำงานที่เร่งรีบ สามารถเลือกจองเวลาเรียนได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำไมต้อง NOVA ONLINE ?

  • สถาบันระดับ TOP ของญี่ปุ่น ปรับหลักสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
  • สอนโดย Professional Teacher คัดเลือกและอบรมอย่างดี
  • พร้อมให้คำแนะนำ พัฒนาภาษาอังกฤษได้ตรงจุด
  • คอร์สเรียนออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เลือกคอร์สให้ตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม